VinFast Quận 2 - VinFast Thảo Điền

Showroom VinFast Quận 2 | Đại Lý Xe Ôtô VinFast Thảo Điền

Showroom VinFast Quận 2 được biết đến là một trong những đơn vị đầu tiên chuyên phân phối dòng xe VinFast tại TPHCM, là đại lý chính thức chuyên cung cấp các mẫu xe của VinFast trên thị trường.

Được biết vừa qua, VinFast đã chính thức cho ra mắt hai mẫu xe đầu tiên với tên gọi là LUX A2.0 cho dòng SedanLUX SA2.0 cho dòng SUV mang ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp và tiêu chuẩn hàng đầu. Hai mẫu xe này ra mắt công chúng lần đầu tiên vào ngày 2/10 tại Triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2018 và trong thời gian tới sẽ được chính thức tung ra thị trường. Với những ưu điểm về mặt ngoại hình, thông số kỹ thuật cũng như mức giá khá cạnh tranh, các mẫu xe của Vinfast hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây cũng là lý do khiến cho việc tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín của thương hiệu xe này trở thành vấn đề được người tiêu dùng lưu tâm nhất hiện nay.

Hình ảnh ra mắt mẫu xe VinFast Lux A2.0 tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Hình ảnh ra mắt mẫu xe VinFast Lux SA2.0 tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Đại lý xe VinFast Quận 2 tọa lạc tại địa chỉ 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh tự hào là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty VinFast tại Việt Nam. Quý khách hàng đến với đại lý của chúng tôi sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về ngoại hình sản phẩm, thông số kĩ thuật cũng như so sánh, đánh giá chuẩn nhất giữa các mẫu xe VinFast với các mẫu ô tô thương hiệu khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các thông tin về mua bán, khuyến mãi, giảm giá hay các chính sách hỗ trợ trả góp của VinFast cũng luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và đầy đủ 24/7.

Hình ảnh Showroom VinFast Thảo Điền, Quận 2 tại Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, VinFast Quận 2 cũng chuyên cung cấp các phụ tùng chính hãng, dịch vụ bảo trì, sửa chữa các loại xe VinFast giúp quý khách hàng có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với phương châm “Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong”, Đại lý xe VinFast Quận 2 luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đưa ra lời khuyên hữu ích giúp quý khách lựa chọn đúng mẫu xe phù hợp cho mình.

Xưởng lắp ráp và chế tạo xe VinFast - Hình ảnh minh họa

VinFast Thảo Điền - Luôn đồng hành và phát triển lâu dài cùng khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách!

ĐẠI LÝ XE VINFAST THẢO ĐIỀN - QUẬN 2

HỖ TRỢ TRẢ GÓP 90% - LÁI THỬ XE & TƯ VẤN XE 24/7