VinFast Quận 2 - VinFast Thảo Điền

Mua xe VinFast ở đâu? Danh sách đại lý VinFast Toàn Quốc

(1 đánh giá)

03-12-2018 23:10

Sau nhiều ngày đồn đoán và chờ đợi thì chiều 20/11 vừa qua, VinFast đã chính thức giới thiệu và công bố giá bán các mẫu xe đầu tiên của hãng tới các đại lý xe VinFast cũng như đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Cụ thể, mẫu Lux A2.0 sẽ có giá là 1.366 tỷ đồng, mẫu VinFast Lux SA có giá 1.818 tỷ đồng, VinFast Fadil giá 423 triệu đồng và mẫu xe điện thông minh Klara sẽ có giá lần lượt là 35 triệu đồng cho bản pin Lithium-ion và 21 triệu đồng cho bản bản ắc quy acid.

Được biết, trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ mang đến chính sách 3 không “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi” dành cho người tiêu dùng. Theo đó, hãng sẽ có giá hỗ trợ lần lượt các mẫu Lux SA 2.0 là 1.136 tỷ đồng, Lux A 2.0 là 800 triệu đồng và VinFast Fadil là 336 triệu đồng.

Sự ưu đãi về mức giá cũng như những hấp dẫn về thương hiệu mới đã khiến cho các mẫu xe của VinFast nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Từ khóa “mua xe VinFast ở đâu” cũng liên tục được tìm kiếm trên các diễn đàn và trên các trang cộng đồng mạng khiến cho thị trường buôn bán ô tô ở thời điểm cuối năm càng thêm phần nhộn nhịp.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Danh sách các đại lý xe VinFast toàn quốc cho quý khách hàng tham khảo và lựa chọn:

Vinfast Thảo Điền Quận 2 tọa lạc tại địa chỉ 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh tự hào là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty VinFast tại Việt Nam. Đến với đại lý của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về giá bán, ngoại hình sản phẩm, thông số kĩ thuật cũng như so sánh và đánh giá chuẩn nhất giữa các mẫu xe VinFast với các mẫu ô tô thương hiệu khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các thông tin về mua bán, khuyến mãi, giảm giá hay các chính sách hỗ trợ trả góp của VinFast cũng luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và đầy đủ 24/7.

Với phương châm “Chất lượng - Uy tín - Chuyên nghiệp”, Đại lý VinFast Quận 2 cam kết đồng hành và phát triển lâu dài cùng khách hàng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách!

ĐẠI LÝ XE VINFAST THẢO ĐIỀN - QUẬN 2

HỖ TRỢ TRẢ GÓP 90% - LÁI THỬ XE & TƯ VẤN XE 24/7

Tin tức

VinFast công bố giá bán

VinFast công bố giá bán

21-11-2018 15:15

Sản phẩm hot

Bài viết liên quan